Quà tặng ngày Valentine

[Lời tựa cho chiến dịch quảng cáo Quà tặng ngày Valentine của công ty X – 2014]
—–

Xuân sang tết đến. Khi nhành đào còn chưa kịp phai sắc xuân thì ngày lễ yêu thương lại đến. 14 tháng 2, ngày lễ Valentine mong chờ của những tình yêu đang dần hé mở. Từng người qua phố háo hức chọn lựa những món quà cho người mình yêu…

Cảm nhận được tình yêu đang tràn ngập trên từng con đường, nhà hàng chúng tôi muốn gửi tới bạn một lựa chọn mới cho ngày hạnh phúc này.

Trước tiên, bạn có thể thưởng thức thực đơn hai người với giá 145.000VND, trọn gói từ món khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Hơn thế nữa, chúng tôi rất vui lòng tặng miễn phí cho những cặp đôi đến nhà hàng chocolate và rượu vang. Ý nghĩ về một chiếc ga tô cho nửa kia để làm ngày Valentine thêm trọn vẹn làm bạn bận lòng? Hãy liêc lạc ngay với chúng tôi để có thể lựa chọn chiếc bánh hoàn hảo nhất.

Nền nhạc trữ tình, bóng bay và hoa tươi, một bàn ăn hai người nhuộm trong sắc nến lung linh, còn gì lãng mạn và ý nghĩa hơn thế cho ngày tình yêu ?!!! Hãy đến với chúng tôi trong ngày lễ tình yêu của bạn !

Call us for your sweet Valentine!!!

Leave a Reply

