Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình…

[Lời tựa cho chiến dịch quảng cáo Quà tặng của công ty TNHH GL]
—-
Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình…

Tiết lập thu. Một gia đình khốn khó. Một em bé tật nguyền. Một cụ già neo đơn nghèo khổ. Những hy vọng vẫn tìm kiếm đích đến cho riêng mình. Từng cơn gió heo may mang ước nguyện của những số phận không may mắn trao tay người.Và điều kì diệu sẽ đến từ vòng tay giang rộng của những tấm lòng thương thảo. “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình!”. Hãy cùng chúng tôi thắp phép lạ của cuộc đời.

Trời đất vào thu. Cơn gió heo may lùa tóc người thiếu nữ. Thu nhẹ nhàng mỉm cười trong ánh mắt ai, thơ ngây và hiền dịu. Thu đến mang lại những khoảnh khắc nảy nở của tình yêu thương và lòng nhân ái. « Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình ! ». Hãy đến với chúng tôi, và gieo thêm nhiều những hạt mầm thương yêu.

[2014]

Leave a Reply

